Cuộc sống Nhật Bản
Yuto Blog

Cách chuyển vùng App Store sang Nhật Bản cực đơn giản

Nội dung chính
Cách chuyển vùng App Store sang Nhật Bản cực đơn giản
Nếu bạn đang tìm cách chuyển vùng App Store về Việt Nam thì hãy xem bài viết sau:
Cách chuyển vùng App Store về Việt Nam đơn giản bằng điện thoại

Sử dụng hàng nội địa Nhật Bản tại Việt Nam ngày càng phổ biến, nhờ vào những cải tiến công nghệ và tính năng kết nối tiện lợi giữa thiết bị điện tử và smartphone qua các ứng dụng đặc biệt. Tuy nhiên, thách thức xuất hiện khi một số ứng dụng cần thiết cho thiết bị Nhật không hỗ trợ tại tất cả các quốc gia, dẫn đến thông báo lỗi khi người dùng cố gắng tải chúng về.

Lý do bạn nên chuyển vùng App Store sang Nhật Bản

Đầu tiên, hãy tìm hiểu lý do tại sao chúng ta lại muốn chuyển đến App Store Nhật Bản. Ngoài việc có thể tiếp cận với vô số ứng dụng và trò chơi độc đáo không có ở các khu vực khác, việc này còn cần thiết đối với những bạn mới chuyển đến làm việc và học tập tại Nhật Bản, để bạn có thể tải được bất kì ứng dụng nào trên kho App Store của Nhật dành cho hệ điều hành iOS.

Các bước chuyển vùng App Store sang Nhật Bản

Đầu tiên, bạn vào App Store trên thiết bị iOS (iPhone hoặc iPad), sau đó chọn vào ảnh đại diện ở góc trên bên phải.


Tiếp theo, bạn chọn vào ID Apple, bạn sẽ thấy ở phần "Quốc gia/vùng" sẽ hiển thị cài đặt hiện tại (ở đây là Việt Nam). Bạn chọn vào đó để chuyển đến màn hình chuyển vùng.


Màn hình tiếp theo sẽ cho bạn biết "Thay đổi quốc gia hoặc vùng sẽ tắt tính năng Tự động đăng ký". Tính năng "Tự động đăng ký" thường liên quan đến việc tự động gia hạn đăng ký các dịch vụ trả phí hoặc ứng dụng mà bạn đã đăng ký, như các gói dịch vụ âm nhạc, video, hoặc các ứng dụng đặc biệt khác.

Danh sách quốc gia sẽ hiện ra, bạn tìm và chọn vào quốc gia muốn chuyển vùng, sau đó chọn vào nút đồng ý điều khoản ở góc trên bên phải.


Tiếp theo bạn nhập thông tin thanh toán và thông tin cá nhân.

Phần thông tin thanh toán có thể chọn các cách sau:


Sau khi điền xong thông tin thanh toán và thông tin cá nhân thì xem như bạn đã hoàn tất việc chuyển vùng App Store.

Kiểm tra vùng App Store hiện tại

Để chắc chắn vùng App Store hiện tại có phải đang ở Nhật hay chưa, bạn có thể vào App Store và tìm kiếm thử app tên là "Cotomo AI", đây là ứng dụng gọi điện với AI như người thật đang hot ở Nhật. App này chỉ có ở store Nhật nên nếu bạn tìm thấy thì nghĩa là bạn đã chuyển vùng App Store sang Nhật thành công.

Hoặc bạn có thể vào phần cài đặt trong Apple ID để kiểm tra.

Created at 2024-04-04
Nếu bài viết có ích thì các bạn hãy chia sẻ nhé
Rate this article: 5/5 (22 ratings)
You didn't rate yet
Le Minh Thien Toan

Tác giả:Yuto Yasunaga

Xin chào các bạn. Mình là kỹ sư IT đang làm việc ở Nhật Bản. Mình tạo blog này để chia sẻ về cuộc sống và những kinh nghiệm trong quá trình học tập và làm việc.
Hy vọng bài viết này sẽ có ích cho bạn.