Cuộc sống Nhật Bản
Yuto Blog

Một vài loại socola giá rẻ ở Nhật Bản, chỉ khoảng 100 yên (20.000 VND)

Nội dung chính
Một vài loại socola giá rẻ ở Nhật Bản, chỉ khoảng 100 yên (20.000 VND)

Mua socola Nhật Bản

Ở Nhật Bản, socola được bán ở rất nhiều nơi, đặc biệt là trong các cửa hàng tiện lợi. Nhưng nếu mua socola ở cửa hàng tiện lợi thì giá cả có phần đắt hơn một chút so với mua ở trong các siêu thị lớn, ví dụ như siêu thị Cosmos.

socola-nhat-ban-1.webp
Siêu thị Cosmos


Socola ở Nhật có rất nhiều loại, một vài loại điển hình như là Meiji, Lotte Ghana, Morinaga...v..v..

socola-nhat-ban-2.webp

Meiji - Thương hiệu socola nổi tiếng Nhật Bản

Ở Việt Nam, những ai thường vào chuỗi cửa hàng Family Mart thì có lẽ cũng không xa lạ gì với socola Meiji Nhật Bản này. Giá của một thỏi socola như vậy bán ở Việt Nam thì tầm 40 nghìn VND, nhưng với những ai đang sinh sống ở Nhật thì có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm này với giá chỉ bằng phân nửa so với giá ở Việt Nam, tầm khoảng 100 JPY nếu mua ở siêu thị Cosmos.

Socola Meiji có nhiều loại, ví dụ như là Milk Chocolate, White Chocolate…

socola-nhat-ban-3.webp


Socola sữa Meiji được tạo thành từ những nguyên liệu đã được chọn lọc, hương vị dịu ngọt của cacao và sữa, sẽ làm bạn cảm thấy thích thú ngay từ lúc đầu tiên. Ngoài ra cũng có thể thích hợp làm nguyên liệu để chế biến bánh kem socola.

Socola trắng Meiji là loại socola Meiji trắng truyền thống, được chế biến từ nguyên liệu sữa thượng hạng.

Ngoài ra còn có socola Meiji dạng viên, đây là loại đại diện cho socola Meiji của Nhật Bản, với từng viên socola được thiết kế cho vừa với miệng, tạo sự dễ dàng hơn cho việc thưởng thức.

Socola Meiji rất nổi tiếng không chỉ ở Nhật Bản, gần đây còn được xuất khẩu ra nhiều nước trong khu vực, chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng khi thưởng thức chúng.

Morinaga - Loại socola có danh tiếng từ năm 1918

Loại socola này cũng có thể dễ dàng mua được ở các cửa hàng lớn và nhỏ, mua ở siêu thị Cosmos thì giá cũng tầm dưới 100 yên. Đây là một sản phẩm nổi tiếng được bắt đầu từ năm 1918, trải qua gần 100 năm.

Socola sữa Morinaga có hương vị sữa ngọt ngào và sự thơm ngon từ cacao. Socola vita Morigana sẽ cho bạn cảm giác hương vị cacao hòa quyện lan tỏa trong miệng khi thưởng thức.

socola-nhat-ban-4.webp

Socola sữa thơm ngon Lotte Ghana

Socola sữa Ghana là sự kết hợp cân bằng lý tưởng giữa cacao và sữa

socola-nhat-ban-5.webp


Ngoài ra còn rất nhiều các loại socola khác tùy theo sở thích của mỗi người. Ví dụ như socola Grunky, socola giòn tan hòa quyện với hương vị thơm ngon được rất nhiều khách hàng yêu thích. Được bày bán bắt đầu từ tháng 9 năm 1974, đến nay đã hơn 40 năm phát triển, có thể đáp ứng nhu cầu thưởng thức của những khách hàng khó tính nhất.

socola-nhat-ban-6.webp



socola-nhat-ban-7.webp
Chỉ với chưa tới 600 yên, tầm 120 000 VND đã có thể mua số socola thơm ngon trên

Updated at 2023-05-09
Nếu bài viết có ích thì các bạn hãy chia sẻ nhé
Rate this article: 4.9/5 (45 ratings)
You didn't rate yet
Le Minh Thien Toan

Tác giả:Yuto Yasunaga

Xin chào các bạn. Mình là kỹ sư IT đang làm việc ở Nhật Bản. Mình tạo blog này để chia sẻ về cuộc sống và những kinh nghiệm trong quá trình học tập và làm việc.
Hy vọng bài viết này sẽ có ích cho bạn.